Tải nhạc chuông Người lạ ơi - Karik, Orange, Superbrothers cho mọi điện thoại

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhạc chuông Người lạ ơi - Karik, Orange, Superbrothers hot nhất cho điện thoại di động, tải nhạc chuông người lạ ơi 2 đoạn nữ hát  hay nhất...

Nhạc chuông Người lạ ơi - Karik, Orange, Superbrothers hot nhất cho điện thoại di động, tải nhạc chuông người lạ ơi 2 đoạn nữ hát  hay nhất.







Bài hát Người lạ ơi mới ra mắt cách đây không lâu do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác và thể hiện bởi Karik, Orange, Superbrothers. Nhưng phần thể hiện của ca sĩ Orange nổi bật hơn cả. Với phần thể hiện đoạn điệp khúc hát của bài, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ và người nghe nhạc. Bài hát người lạ ơi nhạc chuông hay nhất cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ hơn qua đoạn Nhạc chuông người lạ ơi 2 giọng nữ Orange hát.
Bài hát Người lạ ơi mới ra mắt khoảng 10 ngày mà theo thống kê đã vượt qua nhiều hit Em gái mưa của Hương Tràm. Nhờ thành công của ca khúc, nữ ca sĩ Orange với giọng ca cuốn hút đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, từng tham gia nhiều cuộc thi như Nhân tố bí ẩn, Người hoá thân số 1...
Nhac chuong Nguoi la oi - Karik, Orange, Superbrothers

Bạn yêu thích nhạc chuông Người lạ ơi hoặc bất kì bài nhạc chuông hay nào khác có thể tải về cho mọi điện thoại di động của mình.
Lời bài hát Người lạ ơi Karik, Orange, Superbrothers:
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả đừng vội vàng quá
Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng để tôi thanh thản
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi... 

Đây là đoạn nữ hát, giọng nữ ca sĩ Orange nổi bật nhất phần bài nhạc chuông Người lạ ơi. Bạn có thể tải ngay bây giờ và cài đặt đơn giản cho mọi dế yêu mà bạn đang có.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.