Nhac chuong samsung cực cute bài hát Tớ thích cậu - Han sara

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhac chuong samsung cực cute bài hát Tớ thích cậu - Han sara. Tải bài hát Tớ thích cậu làm nhac chuong samsung miễn phí và tải các bài hát...

Nhac chuong samsung cực cute bài hát Tớ thích cậu - Han sara. Tải bài hát Tớ thích cậu làm nhac chuong samsung miễn phí và tải các bài hát hay khác làm nhạc chuông.



Cô gái 17 tuổi đến từ Hàn Quốc - Han Sara sẽ chính thức debut Vpop với MV "Tớ thích cậu" hứa hẹn siêu đáng yêu. Cô ấy chính là học trò của Đông Nhi trong một chương trình truyền hình về tài năng âm nhạc trên sóng VTV. 
Bài hát tớ thích cậu là bài nhac chuong samsung hát siêu cute và hình ảnh kẹo ngọt đúng kiểu Hàn Quốc. "Tớ thích cậu" là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng có giai điệu bắt tai, dễ thương. MV có nội dung học đường, phù hợp với thời điểm mùa tựu trường sắp tới. Trong MV, Han Sara cũng bạn diễn nam điển trai diện đồng phục học sinh đang vui vẻ cùng nhau sau khi tan trường. Sự đáng yêu của cặp đôi diễn viên này hứa hẹn "chiều lòng" được nhiều khán giả là học sinh, sinh viên sau khi ra mắt. 
nhac-chuong-samsung-cuc-cute-bai-hat-to-thich-cau-han-sara

Bạn có thể tai nhac chuong samsung Tớ thích cậu hoặc bất cứ bài hát hay khác cho điện thoại samsung, iphone,... của mình.
Lời bài hát Tớ thích cậu:
Chorus: 

Tớ thích cậu mất rồi 
Cứ thế có khi yêu mất thôi 
Cứ đến thật gần là tim tớ như đánh trống múa lân 

Oh, phải làm sao đây? 
Oh, phải làm gì đây 
Để cậu biết rằng tớ đã thích cậu lắm 
Hey i really really like you 

Tan trường tan trường ta lại chung đường sao mà vui quá 
Tan trường tan trường ta lại chung đường sao mà vui thế 
Hey, cậu đưa tớ về nha 
Có chi mà ngại xa 

Đường càng xa thì tớ càng thích vì tớ được bên cậu lâu thật lâu 
Brigde: 

Tớ hít một hơi thật sâu 
Tớ đứng chờ mãi thật lâu 
Mà vừa gặp nhau là tim tớ như muốn vỡ tan rồi 
Này cậu ơi 
Tớ thích cậu tớ thích cậu tớ thích cậu nhiều lắm 
Tớ cũng vậy L.I.K.E I LIKE YOU
Bạn có thể cài nhac chuong tin nhan các bài hát hot hit khác của 8nhacchuonghay.com miễn phí hoàn toàn 100% , với các giai điệu siêu đáng yêu và dễ thương khác.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.