Nhac chuong hot remix Lạc Trôi - Sơn tùng MTP mới nhất

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhac chuong hot remix Lạc Trôi - Sơn tùng MTP mới nhất. Tải nhac chuong Lạc Trôi remix cực chất đang hot nhất cài nhac chuong cho mọi loại...

Nhac chuong hot remix Lạc Trôi - Sơn tùng MTP mới nhất. Tải nhac chuong Lạc Trôi remix cực chất đang hot nhất cài nhac chuong cho mọi loại điện thoại.



Bài hát hot hit Lạc trôi do ca sĩ Sơn Tùng mtp thể hiện đã ra mắt cả phần mv cách đây mấy tháng, gây làn sóng và tiếng vang lớn cho tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1993 này. Thu về lợi nhuận cũng như danh tiếng lớn nhờ Lạc Trôi.
Mới đây bản lạc trôi remix cho ra mắt nhac chuong hot Lạc Trôi remix với 360 độ phiên bản remix. Bối cảnh MV nằm trong một cung điện nguy nga, lộng lẫy từ trong cho đến ngoài. Đặc biệt, hiệu ứng 360 độ khiến người xem dễ dàng cảm nhận được chính mình đang lạc vào trong một khung cảnh cung điện tráng lệ nhưng vẫn là sự cô đơn, lạc lõng như nội dung chính của ca khúc nhac chuong "Lạc Trôi". Ngoài hiệu ứng ánh sáng mờ ảo, phần âm thanh được Triple D phù phép khiến người hâm mộ khó mà "ngồi yên".
nhac-chuong-hot-remix-lac-troi-son-tung-mtp-moi-nhat

Bạn có thể cài trực tiếp nhac chuong iphone ca khúc này, đoạn hay nhất bằng cách tải đoạn nhạc đó về và cài đặt.
Lời bài hát Lạc Trôi remix:
.......
Đường xưa nơi cố nhân từ giã biệt li
Cánh hoa rụng rời
Phận duyên mong manh rẽ lối trong mơ ngày tương phùng.

[ĐK:]
Tiếng khóc cuốn theo làn gió bay
Thuyền ai qua sông lỡ quên vớt ánh trăng tàn nơi này
Trống vắng bóng ai dần hao gầy.

Lòng ta xin nguyện khắc ghi trong tim tình nồng mê say
Mặc cho tóc mây vươn lên đôi môi cay
Bâng khuâng mình ta lạc trôi giữa đời
Ta lạc trôi giữa trời.
.......
Với phần nhạc pha trộn giai điệu nhạc điện tử có sẵn với bàn tay remix lại đang khiến fan đứng ngồi không yên. Nếu yêu thích bạn có thể tai nhac chuong khong loi hay cho điện thoại ca khúc này miễn phí, những đoạn nhạc hot hit nhất mà bạn thích.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.