Tải bài hát Khi người mình yêu khóc làm nhac chuong hay nhat

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Tải bài hát Khi người mình yêu khóc làm nhac chuong hay nhat. Ca khúc Khi người mình yêu khóc được thể hiện bởi ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, thể ...

Tải bài hát Khi người mình yêu khóc làm nhac chuong hay nhat. Ca khúc Khi người mình yêu khóc được thể hiện bởi ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, thể loại nhạc trẻ hot, tai nhac chuong hay nhat nhanh nhất.




Những năm gần đây có nhiều sáng tác hot hit của ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, chắc hẳn bạn không để ý nhưng chắc chắn đã nghe. Và ca khúc gần đây mới nhất là ca khúc Khi người mình yêu khóc, bạn có thể nghe và tải nhac chuong hay mới nhất Khi người mình yêu khóc mp3 cài đặt cho mọi điện thoại.
Thành công không chỉ bởi sự thể hiện của Phan Mạnh Quỳnh, gần đây chương trình giọng hát Việt, ca sĩ Ali Hoàng Dương cover lại cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Bản cover trên nền piano do Hữu Lộc đệm giúp chàng trai trẻ khoe được rõ chất giọng đẹp, bay bổng nhưng vẫn chất chứa thứ tình cảm mãnh liệt và day dứt.
Ca khúc với phiên bản nào cũng sẽ thu hút bạn bởi đoạn điệp khúc, không chỉ Khi người mình yêu khóc, mà nhiều ca khúc khác bạn đều có thể tải đoạn điệp khúc làm nhac chuong hay nhất định dạng mp3 chất lượng cao.
tai-bai-hat-khi-nguoi-minh-yeu-khoc-lam-nhac-chuong-hay-nhat

Vừa cài nhac chuong iphone mien phi vừa thưởng thức lời bài hát Khi người mình yêu khóc:
.........
Khi người mình yêu khóc 
Nắng khắp lối nhưng mây giăng kín lòng 
Mất người em say đắm, hẳn là quá khổ tâm 
Khi người mình yêu khóc 
Tôi cũng đớn đau tôi cũng đớn lòng 
Bao ngày dài trông ngóng, chỉ còn biết hy vọng 

Có những cơn mưa ngăn ta không thấy nhau 
Có nỗi ưu tư riêng thôi ai biết đâu 
Dẫu trái tim anh luôn yêu thương em như là mối tình đầu. 

Muốn nắng theo đôi chân em trên bước đi, 
Muốn thấy ai yêu em như anh nghĩ suy 
Những yếu đuối mong qua nhanh mỗi khi không hạnh phúc điều gì 
..........
Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức thêm những bản nhạc trẻ Việt hot hit khác hiện nay, và tải thêm những bài nhac chuong tin nhan hay cute cài đặt nhanh chóng cho mọi dế yêu.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.