Tải nhạc chuông Chạm đáy nỗi đau - Erik

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Ca khúc Chạm đáy nỗi đau thể hiện bởi ca sĩ Erik là một ca khúc pop ballad buồn, ngay khi phát hành bản audio đã được người hâm mộ ủng hộ r...

Ca khúc Chạm đáy nỗi đau thể hiện bởi ca sĩ Erik là một ca khúc pop ballad buồn, ngay khi phát hành bản audio đã được người hâm mộ ủng hộ rất lớn. Ca khúc nhanh chóng lên kệ nhạc chuông Chạm đáy nỗi đau mp3 - Erik cho điện thoại tại tainhacchuong.net để giúp người dùng yêu thích tiện lợi tải về và cài đặt cho dế yêu.

Ca khúc được sáng tác bởi Mr Siro - nhạc sĩ nổi tiếng với những bản ballad buồn gây thương nhớ với người nghe nhạc pop ballad nói riêng và những ai hâm mộ nói chung. Teaser MV của Chạm đáy nỗi đau là hình ảnh Erik với một bạn diễn nam, mọi người đều nghĩ đây là một MV đam mĩ, tuy nhiên khi tung MV chính thức thì bạn diễn lại là Jun Vũ. 

MV được quay ở Đà Lạt mộng mơ và thoáng buồn với câu chuyện nội dung bài hát là chuyện tình tay ba buồn và nhiều cay đắng. Tuy nhiên tùy vào tâm trạng của mình, và sự yêu thích của bạn nên tất nhiên vẫn có thể tải nhạc chuông hay cho điện thoại của mình, chứ không nhất thiết là những bài hát buồn là không hợp để cài nhạc chuông. 

tai nhac chuong cham day noi dau mp3 - erik


Lời bài hát Chạm đáy nỗi đau - Erik:

Luôn bên em là tôi... lâu nay không chút thay đổi... 
Thế nhưng bây giờ em muốn chia tay vì: Tôi vẫn còn trẻ con 
Babe! Kajima! Stay here with me! Kajima! 
Hụt hẫng... 
Gạt nước mắt nhớ ngày buồn nhất... 

Không muốn ai thay mình chăm sóc em những ngày tới! 
Thoáng nghĩ đã đau lòng nhưng trách ai đây ngoài tôi... 
Em bước đi nhẹ nhàng... (Em đang xa tôi nhẹ nhàng) 
Nhưng trong anh bão tố! (Giấu hết bão tố trong tim) 

(Chorus) 
Nghẹn câu: "Em đừng đi nữa..." 
Nhưng tại môi mím chặt chẳng thể một lần nói ra... 
Chẳng ai có thể chỉ một ngày mà tốt hơn 
Chẳng lầm lỗi nào chỉ một giây mà xóa mờ 
Mình không thể lâu dài, chỉ vì tôi ngây ngô! 
(Ngốc nghếch nên tình thơ mới chết 
Vô vọng trong bóng tối mình tôi) 

Thời gian sẽ minh chứng tất cả 
Và cũng có thể ngoảnh đi bỏ mặc chúng ta.. 
Ngón tay ấy buông xuôi vì chẳng cần tôi ở bên 
Đã từ chối cơ hội để đợi tôi vững vàng 
Ngồi khóc giữa cơn mưa, mới thấu đâu là.. 
Chạm Đáy của Nỗi Đau... 
.......

Sự độc đáo của ca khúc Chạm đáy nỗi đau là Erik mạnh dạn thêm câu hát tiếng anh pha trộn giữa tiếng Hàn (phiên âm) giúp sự độc lạ này níu kéo lượng lớn chân người nghe. MV Chạm đáy nỗi đau được xem là sản phẩm chính thức đánh dấu con đường solo của Erik. MV được thực hiện bởi êkip của Đinh Hà Uyên Thư - một đạo diễn "mát tay" từng sản xuất ra hàng loạt MV được khán giả trẻ yêu thích.

Nếu các bạn yêu  thích Erik hãy nhanh tay tải nhạc chuông Chạm đáy nỗi đau cho điện thoại của mình và xem thêm gợi ý những ca khúc nhạc chuông hay khác của Erik. Ngoài ra với bộ sưu tập nhạc chuông các thể loại như nhạc chuông tây du ký, nhạc chuông remix dance, nhạc chuông mặc định mix lại dành riêng cho iphone, samsung cũng cực kì sáng tạo gợi ý cho bạn tải về cài nhạc chuông mới cho điện thoại của mình.

Chúc các bạn có thời gian thư giãn vui vẻ!

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.