Hướng dẫn cài nhạc chuông samsung J7 Pro đơn giản nhất

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Bạn đang dùng điện thoại samsung? Cụ thể là điện thoại samsung J7 pro và bạn cần thay đổi nhạc chuông samsung j7 pro. Sau đây là các hướng ...

Bạn đang dùng điện thoại samsung? Cụ thể là điện thoại samsung J7 pro và bạn cần thay đổi nhạc chuông samsung j7 pro. Sau đây là các hướng dẫn cụ thể cho bạn cài đặt nhạc chuông samsung j7 Pro hay nhất và đơn giản nhất.










Bạn đừng ngạc nhiên khi đứng cạnh đứa bạn mình dùng điện thoại samsung mà tiếng chuông điện thoại của họ có những bản nhạc độc đáo và hay ho vang lên mỗi khi có ai đó gọi đến. Đó là những âm thanh nhạc chuông samsung mặc định hoặc tiếng nhạc chuông của một bài hát yêu thích nào đó. 
Bạn muốn thay đổi nhạc chuông điện thoại của mình giống như vậy hoặc những bài hát nhạc chuông nổi bật tương tự mà chưa biết cách tải và cài đặt ra sao? Bạn có thể tham khảo bài chia sẻ chi tiết về nhạc chuông samsung J7 PRO qua Hướng dẫn cài nhạc chuông samsung J7 pro đơn giản nhất sau:

Để thay đổi nhạc chuông cuộc gọi đến của samsung J7 Pro, đầu tiên nếu bạn chưa có bài nhạc chuông điện thoại nào hay nhất và ưng ý có thể tham khảo tainhacchuong.net để tải nhạc chuông:

Trang tai nhac chuong dien thoai hay mien phi


B1: Bạn vào link tainhacchuong.net hoặc nhạc chuông điện thoại hay nhất như hình trên và chọn bài hát mình yêu thích sau đó download về máy.
B2: Vào điện thoại và cài đặt

Huong dan cai nhac chuong samsung j7 pro don gian


B3: Chọn âm thanh và thông báo


B4: Chọn nhạc chuông và âm thanh 


B5: Chọn nhạc chuông


B6: Chọn bài hát nhạc chuông bạn mong muốn hoặc bài nhạc chuông bạn vừa tải về bên trên (nhấn vào dấu cộng: Thêm nhạc chuông)


B7: Chọn nhạc bằng cách từ zingmp3 hoặc nhạc trong máy mà vừa tải về  sau đó chọn bài nhạc và ok là xong.  Ví dụ nhạc chuông samsung galaxy over the horizon hoặc một bài hát nào đó bất kì.



Đối với các dòng điện thoại samsung nói riêng và android nói chung thì cài nhạc chuông trở nên cực đơn giản, do đó điện thoại samsung j5 hoặc j7 thường đều có thể áp dụng cách cài đặt nhạc chuông samsung j7 pro này.

Chúc các bạn thành công!

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.